Mô tả sản phẩm

Công dụng:

Dầu hạt Nho được chiết xuất từ hạt Nho, là một chất có công dụng đẩy lùi oxy hóa rất tốt. Các nhà y học khẳng định rằng dầu hạt Nho có tác dụng phản kháng sự oxy hóa rất mạnh mẽ, hơn hẳn so với các nguồn chất chống oxy hóa khác của Những Loại vitamin E và C. Dầu hạt Nho có tính kháng viêm, nó có thể ngăn ngừa dị ứng, làm giảm mụn trứng cá và duy trì độ ẩm. Trên thực tiễn đã thu được rất nhiều Cuối cùng trong việc điều trị mụn trứng cá, đốm đồi mồi trên da và những vết cháy nắng và các vấn đề khác như vết rạn da, viêm da, dị ứng, chàm dị ứng và da khô, ngứa. ngoài ra, dầu hạt Nho còn có tác dụng bảo vệ da khỏi sự bức xạ cực tím từ mặt trời do có hữu hiệu chống nắng khi không.

Cách dùng:

Dầu Hạt Nho được sử dụng nhiều để bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp thầm mỹ. có khả năng tìm hiểu một số cách tiêu dùng hiệu quả sau:

– chăm sóc da:

  • Lấy một lượng dầu Hạt Nho vừa đủ, xoa lên da mặt hoặc da body toàn thân, mát-xa từ từ để tinh chất của dầu Hạt Nho thẩm thấu thấu vào da. Sau 30 phút sử dụng bông tẩy chất hóa trang hay nước ấm để làm sạch phần dầu còn lại trên da, hoặc giữ lại dầu dưỡng trên da cho tới khi cần thiết phải rửa sạch da.
  • có khả năng phối hợp dầu Hạt Nho với một số tinh dầu thiên nhiên thuần khiết như tinh dầu tinh dầu lavender, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu Phong Lữ…theo tỷ lệ 1/30 (1ml tinh dầu + 30ml dầu Hạt Nho) để tạo thành một hỗn một hỗn hợp dau massage phân phối các vitamin thiết yếu để nuôi dưỡng làn da, giữ ầm, kháng khuần và phòng tránh mụn, làm cho da luôn khỏe mạnh, sáng đẹp tự dưng. đối với da mặt, dùng tốt nhất vào ban đêm trước khi ngủ. Tuần dùng từ 1 -3 lần, giảm thiểu bụi bẩn.

– pha chế dầu dưỡng tóc: sử dụng một lượng dầu Hạt Nho vừa đủ, xoa đều từ chân tóc tới ngọn tóc, sử dụng khăn ủ tóc trong thời gian 15 – 20 phút, sau thời gian ấy gội sạch đầu đối với dầu gội. có khả năng phối hợp dầu Hạt Nho với tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất, tinh dầu sả chanh, tinh dầu Hương Nhu, tinh dầu tràm trà …để chăm sóc tóc, ngăn chặn gãy rụng, chẻ ngọn, làm vệ sinh gàu và da đầu, trị rụng tóc, kích thích mọc tóc cho mái tóc khỏe và óng mượt. dùng mỗi tuần 2-3 lần.

– Dưỡng môi: xoa một lớp mỏng dầu Hạt Nho lên đôi môi giúp giữ ẩm, đẩy lùi khô, nứt nẻ.

– Dưỡng da tay, da chân: Thời tiết khô, hanh hoặc làm việc trong môi trường điều hòa, máy lạnh sẽ làm khô da tay, da chân, làm gót chân nứt nẻ, hãy thoa một lớp mỏng dầu Hạt Nho lên các vùng da khô và mát xa nhẹ nhàng giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.

Bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ <30oC, giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Việc sử dụng TPCN nên theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người có chuyên môn.

Đăng nhận xét

 
Top