Mô tả sản phẩm

Thành phần: chiết xuất từ lá và thân cây tràm trà, 100% tinh khiết, ko chất bảo quản.

Công dụng:

với biến hóa kháng khuẩn ngẫu nhiên, tinh dầu tràm trà tphcm đã được sử dụng để đặc trị những vết thương, vết lở loét, mụn nhọt, giảm đau. Tràm Trà rất có công dụng trong việc điều trị cảm cúm, giảm đau nhức cơ thể, kiệt sức.

Các hoạt chất chính của tinh dầu tràm trà nguyên chất có tác dụng sát khuẩn từ từ, long đàm, có mùi thơm và mùi vị thoải mái nên được sử dụng trong nhiều loại thuốc ho, nước súc miệng và mỹ phẩm… Hoạt chất α-Terpineol chiết xuất từ dầu tràm nguyên chất chính là nguyên liệu để cung cấp nhiều thuốc sát khuẩn và nấm đặc hiệu dưới hai dạng sử dụng: bôi xoa trực tiếp hay dạng hít ngửi bay hơi.

Theo các nghiên cứu và ứng dụng vừa rồi Tràm Trà được sử dụng làm dầu gội đầu hỗ trợ trị gàu hữu hiệu, tinh dầu tràm trà nguyên chất đặc biệt có công dụng trong điều trị mụn trứng cá, các bệnh ngoài da, giúp làn da mềm mịn tự dưng. Xông hương bằng tinh dầu tràm trà hcm giúp tẩy uế, khử trùng, làm sạch không khí ô nhiễm, giúp trị mạo cảm, trúng gió, say tàu xe.

Gợi ý một vài cách dùng:

  • cùng với các vùng da dễ bị mụn như trán, mũi và cằm, xoa tinh dầu tràm trà trực tiếp lên vùng chữ T. Nếu da mặt bị mụn trầm trọng, nhỏ 3 – 4 giọt tinh dầu tràm trà vào sữa làm sạch da mặt và dùng hàng ngày.
  • Nhỏ tinh dầu tràm trà hcm vào bồn nước và ngâm mình giúp cơ thể thư thái sau khi làm việc hoặc chơi thể thao.
  • Nhỏ 3 giọt tinh dầu tràm trà vào cốc nước ấm hoặc kem đánh răng, dùng dung dịch này súc miệng từ 2-3 lần/ ngày sẽ chống hôi miệng, viêm lợi. Nhưng không được uống dung dịch này.

Việc dùng TPCN nên theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người có chuyên môn.

Đăng nhận xét

 
Top