Mô tả sản phẩm

Dầu Cám Gạo có tác dụng phòng ngừa ô xi hóa tuyệt vời do trong cám gạo có chứa các chất tocopherol, tocotrienol và các ester của axít ferulic.

phụ nữ Nhật Bản thường sử dụng tinh dầu cám gạo nguyên chất để dưỡng da mặt và phòng ngừa nắng hỗ trợ da mượt mà và láng mịn. Dưỡng da bằng dầu cám gạo hỗ trợ phòng ngừa sự hình thành melanin là tác nhân gây sạm da.

tinh dầu cám gạo vốn rất giàu vitamint E vì vậy giúp làm chậm công đoạn lão hóa da và phòng ngừa hình thành vết nhăn ở người có tuổi. tinh dầu cám gạo nguyên chất giúp ngăn chặn sự rạn da nên còn thường được dùng ở vùng da đùi và da bụng cho chị em mang thai.

tinh dầu cám gạo nguyên chất được dùng trong sản phẩm kem chống nắng và dầu sả hỗ trợ bảo vệ và làm mượt tóc phòng ngừa sự chẻ ngọn.

tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) – là một hoạt chất có tác dụng đẩy lùi acid hóa, phòng ngừa được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, do vậy có công dụng phòng ngừa rám da. Vitamin E thì hỗ trợ da phản kháng sự lão hóa.

Cách dùng:

– chăm sóc da:

  • Dưỡng da mặt, tẩy tế bào chết: bạn nhỏ trong vòng 2-5 giọt tinh dầu cám gạo nguyên chất xoa nhẹ làm bộ và massage từ từ cỡ chừng 5 phút, sau đó lấy bông tẩy mỹ phẩm lau sạch rồi làm sạch bằng nước ấm. Sau trong vòng 1 tháng sẽ có hiệu quả rõ nét.
  • Trị rạn da: dầu cám gạo nguyên chất cũng hỗ trợ hồi phục những nơi bị rạng da nứt, bạn có khả năng xoa dầu cám gạo nguyên chất lên những vùng bị rạn để phòng ngừa tình trạng này. phương pháp làm như sau: sau lúc tắm làm sạch sẽ, bạn xoa tinh dầu cám gạo lên nơi vùng da bị rạng, mat-xa theo đường xoắn ốc cùng với dầu từ 15-30 phút cho dưỡng chất thấm vào da. Thời gian sử dụng tốt nhất là 1 giờ trước lúc đi ngủ.
  • đẩy lùi nắng: khi đi ra ngoài, bạn hãy dùng khoảng 10 ml dầu Cám gạo bôi lên những vùng da tiếp xúc với ánh nắng để bảo vệ làn da khỏi sự thâm nhập của tia cực tím.

– chăm nom tóc: Để dưỡng tóc, bạn có khả năng xoa trực tiếp dầu cám gạo nguyên chất lên tóc như một loại dầu xả hay kem ủ tóc.

Cách làm: sau khi gội đầu, dùng một lượng vừa đủ dầu cám gạo nguyên chất xoa đều từ chân tóc đến ngọn tóc, sử dụng khăn ủ tóc trong thời gian 15-20 phút rồi xả lại thật sạch cùng với nước lạnh. Ủ tóc bằng tinh dầu cám gạo tránh tóc chẻ ngọn, gãy rụng, ngừa gàu, nuôi dưỡng chân tóc khỏe mạnh, trị rụng tóc, kích thích mọc tóc cho mái tóc khỏe và óng mượt.

lưu ý lúc sử dụng:

  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp
  • Đựng trong lọ kín, để xa tầm tay con nít

Việc sử dụng TPCN nên theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người có chuyên môn.

Đăng nhận xét

 
Top