Nếu bạn chưa có ý định bỏ thuốc để loại trừ hôi miệng triệt để thì hãy dùng thử Tinh dầu trà xanh để cảm nhận hiệu quả của nó trong việc điều trị bệnh hôi miệng do hút thuốc quá nhiều gây ra nhé.
Không biết bạn có từng thắc mắc làm thế nào mà việc hút thuốc lại gây ra bệnh hôi miệng? Lí do là hút thuốc quá nhiều khiến cho những gai lưỡi phát triển mạnh, từ đó tạo ra nhiều nếp gấp biến thành chỗ trú ẩn cho vi khuẩn sinh sôi và gây ra mùi hôi khó chịu lẫn với hơi thở của bạn.

Trong khi đó, trà xanh có vị đắng, có tính hàn và chứa chất oxi hóa có tác dụng hiệu quả trong việc khống chế sự phát triển của những vi khuẩn gây mùi trong khoang miệng; vì thế mà uống 2-3 ly nước trà xanh mỗi ngày có tác dụng làm giảm mùi hôi miệng nhanh chóng.
Tuy nhiên, để đơn giản hóa công đoạn chữa hôi miệng cho những anh chàng nghiện thuốc, khoa học ngày nay đã phát minh ra tinh dầu trà xanh để thay thế cho trà xanh tươi. Được tinh chế 100% từ những búp trà non xanh tươi, tinh dầu trà xanh với những tác dụng vốn có được giữ lại hoàn hảo là một phương pháp vô cùng đơn giản để chữa dứt bệnh hôi miệng.

Những anh chàng "thích thuốc" có thể áp dụng phương pháp súc miệng hàng ngày bằng Tinh dầu trà xanh với nước.

chữa hôi miệng bằng tinh dầu trà xanh
Hãy pha 2-3 giọt tinh dầu thiên nhiên vào nước đun sôi để nguội và súc miệng vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, buổi tối trước khi đi ngủ hay bất cứ khi nào vừa hút thuốc xong để trà xanh giúp loại bỏ vi khuẩn, diệt sạch những bợn bẩn bám trên răng gây bệnh hôi miệng. Không chỉ giúp loại trừ hôi miệng mà Tinh dầu trà xanh còn có tác dụng bảo vệ răng lợi rất tốt nữa đấy!
Tuy nhiên, các chàng nghiện thuốc cũng cần lưu ý rằng việc sử dụng tinh dầu trà xanh để chữa hôi miệng sẽ không có tác dụng triệt để nếu tần suất hút thuốc cứ ngày một tăng lên. Để công dụng tinh dầu trà xanh phát huy nhanh nhất, hãy kết hợp việc súc miệng hàng ngày với việc hạn chế hút thuốc dần để bệnh hôi miệng không còn là rào cản ngăn bạn tiếp xúc với mọi người xung quanh nữa!
Hãy nhanh tay chọn ngay một lọ tinh dầu trà xanh từ chúng tôi và cảm nhận sự tuyệt vời của nó cùng máy khuếch tán tinh dầu nhé!


Đăng nhận xét

 
Top