Tinh dầu Tiêu đen được chiết xuất từ trái tiêu đen có mùi cay, nồng ấm, có tác dụng giúp giữ ấm cơ thể, giảm sự lo lắng, hỗ trợ điều trị cảm mạo, giúp dễ tiêu hóa , giảm đau nhức cơ, tăng sức đề kháng, giảm buồn nôn. Tinh dầu thiên nhiên được sử dụng rộng rãi và dễ dàng để chăm sóc cơ thể hàng ngày, dùng để xông phòng, ngâm tắm, ngâm chân và sauna, giúp cơ thể thư giãn, duy trì vẻ đẹp tự nhiên và tâm hồn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

* 10ml/175.000 đ

30ml/ 395.000 đ

50ml/ 635.000 đ

100ml/ 1.140.000 đ

tinh dầu tiêu đen

Công dụng

– Tinh dầu Tiêu Đen là một trong những loại tinh dầu phổ biến nhất trong việc trị liệu các vấn đề về cảm cúm khi trời lạnh. Nhỏ một giọt tinh dầu hạt tiêu đen với dầu massage rồi xoa lên ngực và bàn chân, nó giúp làm ấm cơ thể và kích thích hệ thống miễn dịch,nhờ vào tính chất giảm đau và sự làm ấm lên của nó.

– Hạt tiêu đen còn có đặc tính chữa các bệnh do viêm nhiễm gây nên. Nó giúp lưu thông máu và tăng độ ấm cho cơ thể, tốt cho những ai bị bệnh kinh niên về viêm nhiễm hoặc cứng cơ thể do lạnh.

– Ngoài ra, tinh dầu tiêu đen còn rất tốt cho người hay phải chịu đựng áp lực về tinh thần, giảm sự sợ hãi, bồn chồn, lo lắng. Tinh dầu tiêu đen giúp lấy lại năng lượng cho những người hay uể oải, mệt mỏi; giảm sự ốm yếu, chán nản, buồn rầu.

Công thức gợi ý:

– 10 giọt tinh dầu tiêu đen + 10 giọt tinh dầu gừng + 5 giọt tinh dầu quế , 30 ml dầu thực vật pha thành hỗn hợp dầu mat-xa giúp tan mỡ, giảm cân.

– 5 giọt tiêu đen+ 5 giọt gừng xông hương giúp trị mạo cảm, trấn tĩnh tinh thần

Chú ý:

Pha loãng khi sử dụng

Thận trọng khi dùng cho trẻ nhỏ

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và thông tin khuyến mại sản phẩm.

Địa chỉ: Số 416 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội

Call, zalo, viber: 0979522984 / 0943488966.

Email: mbeauty.com.vn@gmail.com

Sky: lemailemai7

Tinh dầu Tiêu đen được chiết xuất từ trái tiêu đen có mùi cay, nồng ấm, có tác dụng giúp giữ ấm cơ thể, giảm sự lo lắng, hỗ trợ điều trị cảm mạo, giúp dễ tiêu hóa , giảm đau nhức cơ, tăng sức đề kháng, giảm buồn nôn. Tinh dầu thiên nhiên được sử […]

Đăng nhận xét

 
Top