Cách chống lão hóa 1: Giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan

Theo chuyên gia tâm lý, stress và các vấn đề bất ổn về tinh thần có liên quan trực tiếp đến việc làm giảm hocmone nội tiết trong cơ thể, khiến da mặt bị "xuống cấp" nhanh chóng. Bởi vậy, để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, bạn nên giữ cho mình tinh thần lạc quan và vui vẻ. Điều này không chỉ giúp cho bạn cảm thấy yêu đời mà còn sở hữu diện mạo trẻ trung bất chấp thời gian.

chong-lao-hoa-da-1Giữ tinh thần lạc quan vui vẻ là cách chống lão hóa da hiệu quả

Cách chống lão hóa da mặt 2: Ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước

Ăn nhiều hoa quả và uống nhiều nước không chỉ giúp cho cơ thể trở nên khỏe mạnh mà còn cung cấp khoáng chất và dưỡng chất cần thiết giúp da mặt trở nên mềm mịn, căng tràn sức sống. Với Cách chống lão hóa da mặt, bạn chỉ cần bổ sung nhiều loại hoa quả chứa vitamin C như cam, táo, dâu tây, nho…và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày (lưu ý chia thành nhiều lần để uống).

chong-lao-hoa-da-mat-1

Ăn nhiều nho cũng là cách chống lão hóa da mặt hiệu quả

Cách chống lão hóa 3: Thường xuyên sử dụng kem chống nắng

Như bạn đã biết, ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính khiến cho da mặt của bạn bị lão hóa nhanh chóng. Do đó, để ngăn ngừa tác hại của tia cực tím, bạn nên lưu ý bôi 1 lớp kem chống nắng lên da mặt trước khi ra ngoài 2h (kể cả mùa đông hay mùa hè). Tuy nhiên, chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn kem chống nắng phù hợp với cơ địa da và có chỉ số SPF khoảng từ 30- 35.

chong-lao-hoa-da-mat-2

Kiên trì sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài 2h

Cách chống lão hóa da mặt 4: Massage da mặt thường xuyên

Ngoài ra, bạn nên thường xuyên sử dụng các biện pháp massage da mặt. Bởi việc massage da mặt sẽ làm thư giãn da mặt và tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giúp các tế bào da được hồi phục sau những ngày làm việc vất vả. Cách chống lão hóa da mặt này được đánh giá là khá hiệu quả tuy nhiên bạn cần massage da mặt đúng cách và thực hiện nhẹ nhàng (nếu không sẽ khiến da mặt bị chảy nhão về sau).

cach-chong-lao-hoa-1

Kiên trì thực hiện cách chống lão hóa da mặt massage hàng ngày

Trên đây là top 4 cách chống lão hóa da mặt đơn giản và hiệu quả mà bạn nên kiên trì áp dụng hàng ngày. Hi vọng sẽ giúp bạn sở hữu làn da trẻ trung và căng hồng, tràn đầy sức sống.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Nguồn: http://cangdamat.net.vn/

Đăng nhận xét

 
Top