Mô tả sản phẩm

Công dụng:

Dầu hạt hướng dương chứa rất rất nhiều vitamin A, D, C và E nên nó tương tự như một loại kem dưỡng da hỗ trợ da mịn màn. có khả năng hòa trộn trộn để thay thế kem dưỡng da ban đêm với công thức như sau: trộn đều ½ muỗng dầu hướng dương + ¼ thìa giấm + ¼ muỗng nước.

Dầu hạt hướng dương còn có tác dụng ngăn chặng mụn hữu hiệu, bảo vệ da khỏi tác động của Những Loại vi khuẩn, nhân tố gây kích ứng da khiến da nổi mụn, đem lại làn da khỏe mạnh, mịn màn và hết mụn.

cùng với những phụ nữ trang điểm mỗi ngày thì nên dùng tinh dầu hạt hướng dương làm nước tẩy trang. thẩm thấu 2 giọt dầu hướng dương lên bông phấn, xoa nhẹ làm bộ, dầu hướng dương sẽ tẩy sạch lớp hóa trang nhanh hơn và sạch hơn.

bên cạnh đó, dầu hạt hướng dương còn giúp nữ giới hồi phục những mái tóc hư tổn. sử dụng 1 thìa dầu hướng dương massage da đầu và mái tóc rồi sử dụng chiếc mũ chụp đầu ủ trong vòng 30 phút. sau thời gian ấy gội đầu cùng với nước và dầu gội thông thường sẽ cho chúng ta một mái tóc bóng mượt và trông dầy dặn hơn.

Đăng nhận xét

 
Top