Tinh dầu bạc hà được nhắc đến trên các diễn đàn hiện nay với những công dụng nào là trị mụn, dưỡng da, đuổi muỗi, đuổi chuột, trị cảm.... Thế nhưng mua tinh dầu bạc hà ở đâu là chất lượng, và liệu rằng nơi chúng ta mua tinh dầu bạc hà có đúng là nguyên chất không ?

tinh-dau-bac-ha-nguyen-chat





Nếu bạn là người chưa tìm hiểu kĩ về tinh dầu thiên nhiên bạn sẽ thấy loạn lên khi tìm mua tinh dầu bạc hà trong hàng ngàn nơi bán tinh dầu bạc hà hiện nay. Khi bạn lên mạng search tinh dầu bạc hà mua ở đâu hoặc mua tinh dầu bạc hà ở đâu sẽ có hàng trăm ngàn kết quả tìm kiếm khác nhau được hiện thị ra. Và khi bạn tham khảo vài trang đầu tiên sẽ thấy giá cả khác nhau hoàn toàn. Có chỗ bán với giá rất rẻ còn có chỗ bán với giá rất mắc, vậy chỗ nào mới thật sự là nơi bán tinh dầu bạc hà đúng chất lượng và đúng giá. ?

mua-tinh-dau-bac-ha-o-dau


Giá cả của tinh dầu bạc hà tùy vào nguồn gốc mà có những giá khác nhau nhưng hiện nay trên thị trường phổ biến nhất là hai loại tinh dầu bạc hà từ Việt Nam sản xuất và Ấn Độ ( còn Trung Quốc thì rẻ hơn nữa) và giá của tinh dầu bạc hà Việt Nam rẻ hơn so với giá của tinh dầu bạc hà Ấn Độ.

Để mua được tinh dau bac ha nguyen chat bạn cần đến những nơi bán tinh dầu bạc hà uy tín có đẩy đủ các chứng từ xác nhận chất lượng sản phẩm. 

noi-ban-tinh-dau-bac-ha


Vincyvn là nơi tự hào bán sản phẩm tinh dầu bạc hà đảm bảo chất lượng nhất hiện nay. Địa chỉ shop tại số 59 Duy Tân Phường 15 Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Liên hệ qua số hotline 0906.992.992 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ. 

Khi mua tinh dầu bạc hà tại vincy bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi với những phần quà tăng đèn xông tinh dầu kèm theo nếu bạn có hóa đơn mua hàng trên 2 triệu đồng. 

Đăng nhận xét

 
Top